Hotline: 0936 999 783

Danh mục sản phẩm

Quảng cáo

Cho thuê Call Center và đầu số

Giá: Liên hệ

DỊCH VỤ CALL CENTER

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, Call center đang là một dịch vụ phát triển mạnh mẽ tại một số nước châu Á như Ấn Độ, Trung Quốc, Philippines… Trong điều kiện cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, nhu cầu giữ chân khách hàng cũ và mở rộng tiếp cận khách hàng mới tăng cao, theo đó, tiềm năng phát triển dịch vụ này tại Việt Nam cũng đang rộng mở, mang theo văn hóa chăm sóc khách hàng đạt quy chuẩn quốc tế.

ể thiết lập những Call center chuyên nghiệp nhiều công ty sẵn sàng thuê ngoài dịch vụ này để tiết kiệm chi phí xây dựng phòng ban đội ngũ chăm sóc, tiếp cận khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thuê ngoài Call center chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay, Công ty NBP với đội ngũ kỷ sư nhiều năm kinh nghiệm, tự hào đã mang đến dịch vụ trọn gói hoàn hảo cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê ngoài dịch vụ Call center.

Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

  • Inbound call center: dành cho các doanh nghiệp muốn mở rộng phát triển thêm dịch vụ hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Outbound call center: dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu bán hàng, tư vấn kinh doanh hay quảng bá dịch vụ, sản phẩm
  • Tự động chia danh sách khách hàng cho nhân viên trực
    - Tạo chiến dịch telesale và báo cáo và thực hiện gọi đi.

Những lợi ích mang lại cho khách hàng khi thuê Call Center:

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư, được trang bị thiết bị và dịch vụ mới nhất hiện đại nhất.
  • Tiết kiệm chi phí nguồn lao động
  • Tiết kiệm thời gian
  • Công nghệ tiên tiến
  • Tiếp cận đa kênh
  • Hoạt động doanh nghiệp hiệu quả
  • Dễ dàng xử lý nhiều cuộc gọi
  • Hiệu quả kinh doanh tiếp cận khách hàng cao và nhanh

Tính năng tổng đài Call center

+ Khách hàng gọi đến tự động chia đều cho nhân viên chăm sóc

+ Phát thông báo tự động khi ngoài giờ giao dịch

+ Chặn số quấy rối không mong muốn

Tổng đài chăm sóc khách hàng

 Tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin khách hàng trong quá trình trao đổi thoại,

+ Hiển thị thông tin người gọi đến,

+ Ghi chú cho từng cuộc gọi

+ Tương tác trực tiếp vào giao diện quản lý (Kéo thả các cột các vị trí), kích đúp vào cuộc gọi đang thao tác để tương tác

+ Đặt lịch hẹn gọi lại hoặc đặt lich hẹn gặp, tự động thông báo đến ngày đặt lịch

+ Lên danh sách công việc cần thực hiện

+ Nghe file ghi âm trực tiếp

+ Phân chia khách hàng thuộc nhân viên nào quản lý,

 

Chat nhóm, chat nội bộ

+ Cho phép chat từng thành viên trong công ty

+ Cho phép chat nhóm

 Tính năng đặt lịch

+ Đặt lịch gọi cho khách hàng

+ Đặt lịch hẹn gặp khách hàng

+ Lên lịch công việc cần thực hiện

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Tính năng email và SMS 

+ Tự động email khi đến lịch gọi/lịch gặp tới email của khách hàng

+ Tự động SMS cho khách hàng khi kết thúc cuộc gọi

+ Tự động SMS chúc mừng sinh nhật hay bất kỳ sự kiện nào

Phân quyền sử dụng

+ Phân quyền theo nhóm (Trong nhóm được nhìn thấy giao dịch của nhau)

+ Phân quyền theo nhân viên (Nhân viên nào chỉ nhìn thấy giao dịch của nhân viên đó)

+ Phân quyền quản lý (Cho phép người quản lý theo dõi mọi giao dịch)

Chúng tôi cam kết cung cấp cho KH và doanh nghiệp thiết bị cũng như dịch vụ chất lượng tốt nhất, mang lại sự hài lòng và tin cậy cho quý doanh nghiệp. 

Vậy quý Khách hàng vui lòng gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu tư vấn hoặc thuê dịch vụ theo số Hotline:  0282 2175 568.

Noe: KH được Demo chạy thử 1 tuần trước khi tiến hành cung cấp dịch vụ.

Sản phẩm cùng loại