Hotline: 0936 999 783

Danh mục sản phẩm

Quảng cáo

GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI TELESALES CHO CÔNG TY TÀI CHÍNH, BẤT ĐỘNG SẢN.

HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI CALL CENTER VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG (CRM)

Nếu bạn là một Doanh nghiệp kinh doanh về mảng tài chính, cho khách hang vay tài chính, hay bạn là một công ty về bất động sản, bạn muốn xây dựng đội ngủ nhân viên Tele slaes gọi điện chăm sóc khách hang, chào bán hang, chào vay tài chính nhưng chi phí vận hành, chi phí cho tiền cước điện thoại quá lớn, bạn muốn có một giải pháp tối ưu nhất cho Doanh nghiệp mình và tiết kiệm chi phí.

Vui long liên hệ với chúng tôi, chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp tổng đài cho Call Center, giải pháp Tele sales tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho Doanh nghiệp.

Hotline: 0936 999 783

 

1. CRM Nền tản web trực quan, kết nối từ bất kỳ đâu, sơ đồ kết nối tổng đài.

2. Tính năng tổng đài Call center

+ Khách hàng gọi đến tự động chia đều cho nhân viên chăm sóc

+ Phát thông báo tự động khi ngoài giờ giao dịch

+ Chặn số quấy rối không mong muốn

Tổng đài chăm sóc khách hàng

3. Tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin khách hàng trong quá trình trao đổi thoại,

+ Hiển thị thông tin người gọi đến,

+ Ghi chú cho từng cuộc gọi

+ Tương tác trực tiếp vào giao diện quản lý (Kéo thả các cột các vị trí), kích đúp vào cuộc gọi đang thao tác để tương tác

+ Đặt lịch hẹn gọi lại hoặc đặt lich hẹn gặp, tự động thông báo đến ngày đặt lịch

+ Lên danh sách công việc cần thực hiện

+ Nghe file ghi âm trực tiếp

+ Phân chia khách hàng thuộc nhân viên nào quản lý,

 

4. Chat nhóm, chat nội bộ

+ Cho phép chat từng thành viên trong công ty

+ Cho phép chat nhóm

 

5. Tính năng đặt lịch

+ Đặt lịch gọi cho khách hàng

+ Đặt lịch hẹn gặp khách hàng

+ Lên lịch công việc cần thực hiện

Phần mềm chăm sóc khách hàng

6. Tính năng email và SMS 

+ Tự động email khi đến lịch gọi/lịch gặp tới email của khách hàng

+ Tự động SMS cho khách hàng khi kết thúc cuộc gọi

+ Tự động SMS chúc mừng sinh nhật hay bất kỳ sự kiện nào

7. Phân quyền sử dụng

+ Phân quyền theo nhóm (Trong nhóm được nhìn thấy giao dịch của nhau)

+ Phân quyền theo nhân viên (Nhân viên nào chỉ nhìn thấy giao dịch của nhân viên đó)

+ Phân quyền quản lý (Cho phép người quản lý theo dõi mọi giao dịch)

Liên hệ: 0936 999 783 Mail: sales@nbp.com.vn

Nội dung đang được cập nhật