Hotline: 0936 999 783

Danh mục sản phẩm

Quảng cáo

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM

Giá: Liên hệ

Hệ thống quản lý khách hàng CRM trong các doanh nghiệp

Xét trong quá trình phát triển, thay đổi quy mô của một doanh nghiệp, việc quán xuyến, chăm sóc khách hàng cũng tăng theo cấp số nhân, dẫn theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự (bộ phận chăm sóc khách hàng). Bài toán đặt ra là chi phí để trả lương cho khối nhân sự này.

Tuy nhiên, việc tuyển dụng, quản lý theo “sức người” khó cho kết quả cao do người quản lý khó kiểm soát được công việc từng nhân viên mình thực hiện hàng ngày. Từ đó, gặp khó khăn trong thống kê lượng khách hàng (đâu là khách hàng tiềm năng, đem lợi nhuận về cho công ty…), và cả những rủi ro khi nhân sự nghỉ việc mang theo toàn bộ danh sách khách hàng của công ty…

Vậy hệ thống quản lý khách hàng CRM sẽ thực hiện vai trò của mình như thế nào trong một doanh nghiệp?

Phần mềm CRM mang nhiều tính năng, trong đó có tính năng cơ bản cần lưu ý như:

Tính năng tổng đài Call center

+ Khách hàng gọi đến tự động chia đều cho nhân viên chăm sóc

+ Phát thông báo tự động khi ngoài giờ giao dịch

+ Chặn số quấy rối không mong muốn

Tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin khách hàng trong quá trình trao đổi thoại,

+ Hiển thị thông tin người gọi đến,

+ Ghi chú cho từng cuộc gọi

+ Tương tác trực tiếp vào giao diện quản lý (Kéo thả các cột các vị trí), kích đúp vào cuộc gọi đang thao tác để tương tác

+ Đặt lịch hẹn gọi lại hoặc đặt lich hẹn gặp, tự động thông báo đến ngày đặt lịch

+ Lên danh sách công việc cần thực hiện

+ Nghe file ghi âm trực tiếp

+ Phân chia khách hàng thuộc nhân viên nào quản lý,

hat nhóm, chat nội bộ

+ Cho phép chat từng thành viên trong công ty

+ Cho phép chat nhóm

 

 Tính năng đặt lịch

+ Đặt lịch gọi cho khách hàng

+ Đặt lịch hẹn gặp khách hàng

+ Lên lịch công việc cần thực hiện

 

Tính năng email và SMS 

+ Tự động email khi đến lịch gọi/lịch gặp tới email của khách hàng

+ Tự động SMS cho khách hàng khi kết thúc cuộc gọi

+ Tự động SMS chúc mừng sinh nhật hay bất kỳ sự kiện nào

Phân quyền sử dụng

+ Phân quyền theo nhóm (Trong nhóm được nhìn thấy giao dịch của nhau)

+ Phân quyền theo nhân viên (Nhân viên nào chỉ nhìn thấy giao dịch của nhân viên đó)

+ Phân quyền quản lý (Cho phép người quản lý theo dõi mọi giao dịch)

 

Sản phẩm cùng loại